เซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิว หลังเลเซอร์หน้า

laser เซรั่มฟื้นฟูผิว หลังเลเซอร์หน้า ลดริ้วรอย เพื่อผิวขาวใส

เลเซอร์ผิวหน้า (Laser Skin) คือกระบวนการรักษาผิวหนังอย่างหนึ่ง ช่วยปรับสภาพผิวให้ดีขึ้นด้วยเลเซอร์ โดยยิงแสงไปตรงบริเวณที่เกิดความผิดปกติ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวิธีที่สาวๆ หลายคนนิยมใช้ในการรักษาผิวหน้ากันอย่างมาก เนื่องจากเห็นผลค่อนข้างเร็ว และ ช่วยแก้ปัญหา ริ้วรอยแห่งวัย ฝ้า กระ รอยหลุมสิว หรือแผลเป็น สำหรับสาวๆ ที่ชอบทำเลเซอร์ มักจะเจอปัญหาผิวบาง ผิวแพ้ง่าย แถมยังขาดความชุ่มชื่น การดูแลผิวหน้า หลังการทำเลเซอร์นั้น จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ และถูกวิธี โดยเฉพาะการเลือก เซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิว หลังเลเซอร์หน้า เพื่อบำรุงผิว แอดจึงรวมผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวหลังทำเลเซอร์มาฝาก ผิวไม่พังแน่นอนค่ะ


การรักษาผิวด้วยเลเซอร์แบ่งออกเป็น 3 ชนิด

  • ชนิดที่ทำให้เกิดแผล (Ablative)
  • ชนิดที่ทำให้เกิดแผลเล็กน้อย (Semi-ablative)
  • ชนิดที่ไม่ทำให้เกิดแผล (Non-ablative)

โดยเลเซอร์ทั้ง 3 ชนิด มีความเหมาะสมในการใช้รักษาผิวแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัญหาของแต่ละคน และ หากรู้ตัวว่าจะไปทำเลเซอร์ ภายใน 7 วันก่อนหน้า ไม่ควรสครับผิวอย่างเด็ดขาด เพราะหากทำเลเซอร์ไปแล้วอาจทำให้ผิวระคายเคือง เห่อ แพ้ และ อักเสบได้ นอกจากนี้ ยังไม่ควรดื่มแอลกอฮอล์ ก่อนไปทำเลเซอร์ เพราะแอลกอฮอล์จะทำให้ผิวแห้งกร้าน เมื่อทำเลเซอร์ไปแล้ว ผิวก็ยิ่งแห้งหนักไปใหญ่


YVES ROCHER Double Action Essence Elixir Jeunesse


การรักษาผิวด้วย เซรั่มฟื้นฟูผิว หลังเลเซอร์หน้า

เซรั่มบำรุงผิวสกัดมาจากพืชพรรณธรรมชาติมากกว่า 94 % เนื้อบางเบาสารสกัดหลัก คือ อะโฟย่า (Overconcentrated Aphloya) สารสกัดเข้นข้นแต่สามารถซึมลึกลงสู่เซลล์ผิวโดยตรง กระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนคอลลาเจนได้เพิ่มขึ้น 26% ช่วยลดริ้วรอยได้โดยตรง พร้อมฟื้นฟู และ ปกป้องผิวจากมลภาวะ โดยเน้นปรับความแข็งแรงให้ผิวสามารถดูแลตัวเองได้ และ ลดการเกาะของโมเลกุลคาร์บอนทุกพื้นที่ผิวได้ถึง 21% ทำให้ผิวมีพื้นที่หายใจได้สะดวกขึ้น การไหลเวียน และ ขับถ่ายของเสียบนผิวดีขึ้น สามารถใช้กับผิวที่ผ่านการทำเลเซอร์ได้ ลดการสะสมฝุ่นควันบนพื้นผิวได้ดี เป็น เซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิว หลังเลเซอร์หน้า และ ปกป้องผิวจากมลภาวะช่วยลดเลือนริ้วรอยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสกระชับรูขุมขน


Dr.JILL G5 Essence

เซรั่มฟื้นฟูผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น หลังเลเซอร์

เอสเซ้นส์บำรุงผิวพิเศษด้วยสารบำรุงผิว 5 ชนิด ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ จากเม็ดสีเมลานิน ให้ผิวมีออร่าให้ริ้วรอยลึกตื้นขึ้น และ ปกป้องการเกิดริ้วรอยใหม่ ช่วยเสริมให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวให้สามารถรับกับอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กักเก็บน้ำลดการสูญเสียน้ำออกนอกผิว ปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน ให้ผิวอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด สร้างคอลลาเจนให้ผิว ช่วยสมานแผล ทำให้ผิวกระชับ มีความยืดหยุ่นสามารถใช้กับผิวที่ผ่านการทำเลเซอร์ได้ ช่วยลดการอักเสบ และ เป็น เซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิว หลังเลเซอร์หน้า ได้เร็วขึ้น ช่วยปกป้องซ่อมแซมผิวจากแสงแดด ต่อต้านรังสียูวี ปกป้องผิวจากการรบกวนของสิ่งแวดล้อม


Nuebelle G8 (G-eight) Serum

เซรั่ม ช่วยปรับสมดุลให้ผิว หลังเลเซอร์หน้า

เซรั่มดูแลผิวหลังทำเลเซอร์นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์  ที่จะช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ปกป้องเซลล์ผิวใหม่จากการที่ถูกทำร้ายโดยรังสี UVA และ UVB ลดการเกิดซ้ำของฝ้า กระ จุดด่างดำ เซรั่มตัวนี้ตอบโจทย์ และ ช่วยให้ผลลัพธ์ของการทำ Laser ออกมาดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ช่วยปรับสมดุลให้ผิวกระจ่างใส คืนความขาวใสให้แก่ผิว


รู้หรือไม่! IPL สามารถลดเลือนริ้วรอยได้อย่างปลอดภัย

envi IPL หน้าเรียว V-Shpae-สาวเกาหลี-กระตุ้นคอลลาเจน

สนใจดูเครื่อง envi IPL คลิกเลย ซื้อผ่าน Line@envithailand รับส่วนลดพิเศษทันที

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *