งานวิจัยการใช้ IPL ฟื้นฟูผิว ลดรอยสิว กำจัดขน

envi IPL ปลอดภัย

คุณอาจจะไม่ใช่คนแรกที่ต้องการนำ เครื่อง IPL ไปใช้งาน แต่ติดอยู่ที่ยังไม่แน่ใจว่ามันจะช่วยแก้ปัญหาให้ได้จริงหรือไม่ envi ได้รวบรวมบทความเชิงวิชาการจากนักวิจัย และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันต่างๆ มาให้คุณได้ใช้เป็นข้อมูลอ้างอิง เพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจว่า IPL ช่วยคุณแก้ปัญหาได้จริงหรือไม่ และนอกจากงานวิจัยฯ ต่างๆ แล้ว envi ก็ยังมีประสบการณ์จากผู้ที่ใช้งานจริง มาแบ่งปัน ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากที่ได้นำ IPL ไปใช้รักษาผิวในลักษณะต่างๆ ผลลัพธ์ของการรักษานั้นจะขึ้นอยู่กับปัจจัยแวดล้อมแต่ละบุคคล ความสำเร็จจากการรักษาของคนๆ หนึ่งนั้น ไม่สามารถใช้อ้างอิงได้ว่าจะได้ผลกับอีกคนหนึ่ง ทั้งนี้นี้โปรดใช้วิจารณญาณในการศึกษาข้อมูล “ผลลัพธ์ของการรักษานั้นจะขึ้นอยู่กับปัจจัยแวดล้อมแต่ละบุคคล ความสำเร็จจากการรักษาของคน ๆ หนึ่งนั้น ไม่สามารถใช้อ้างอิงได้ว่าจะได้ผลกับอีกคนหนึ่ง” สถาบัน JB cosmetic บทความทางวิชาการจากสถาบัน James P. Bonaparte, MD, MSC, FRCS (C) ได้รวบรวมงานวิจัยเกี่ยวกับการนำ IPL มาใช้รักษาและฟื้นฟูผิวจากนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำ บทความส่วนหนึ่งจากงานวิจัย IPL รักษารอยสิวและป้องกันสิวอักเสบ “Interestingly, IPL also has an effect on acne. The […]

ผิวแห้ง แพ้ง่าย – แนะนำ เซรั่มหน้าใสเกาหลี ENVI 7 PEPTIDE

เซรั่มฟื้นฟูผิว บำรุงผิวหน้า Envi 7Peptide

สวัสดีค่าาา แก้มใสมีเวชสำอางของเกาหลีมาให้ใจสั่นเเละเงินในกระเป๋าสั่นอีกเเล้วค่าาา โดยปกติปัญหาว้าวุ่นใจของผูหญิงอย่างเราๆ ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องความสวยความงามอ่ะเนาะ มันคือความรัก~~ ส่วนมากปัญหาโลกเเตกก็คือพวกปัญหาผิวแก้ย๊ากยากอย่างเรื่องรูขุมขนทั้งกว้าง ทั้งลึก ผิวยังกับเปลือกส้มไม่เรียบเนียน จะทำเฉยๆ ก็ไม่ได้ เพราะว่าเดี๋ยวจะดูไม่สวย วันนี้แก้มใสก็มี เซรั่มหน้าใส เกาหลี ตัวใหม่ ENVI 7 PEPTIDE BOOSTING PERFECT SERUM มาแนะนำ ไปรู้จักกันเลย   นวัตกรรมการฟื้นบำรุงผิว ด้วยพลังคุณค่าเปปไทด์ 7 ชนิด ฟื้นบำรุงถึงระดับโครงสร้างผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง เรียบเนียน รูขุมขนกระชับ คืนความชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ให้ผิวนุ่มน่าสัมผัส ป้องกันการเกิดริ้วรอยจากมลภาวะ และอายุที่มากขึ้น กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนรอยแผลเป็น จุดด่างดำ ปราศจากสารระคายเคือง 7 ประการ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย คืนผิวแข็งแรงสุขภาพดีใน 14 วัน ด้วยพลังคุณค่าโปรตีนเปปไทด์ 7 ชนิด ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก กระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิวให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความยืดหยุ่น ต่อต้านและชะลอการเกิดริ้วรอยจากมลภาวะและอายุที่มากขึ้น พร้อมผสานคุณค่าของวิตามินแร่ธาตุต่างๆและสารสกัดจากธรรมชาติกว่า […]

ใช้คลีนซิ่งแล้วแพ้ – รีวิว คลีนซิ่งคนผิวแพ้ง่าย ไม่มีแอลกอฮอล์

cleansing-for-sensitive-skin

แต่งหน้าทุกวันแต่ล้างหน้าไม่สะอาด บอกเลยว่าจากผิวหน้าสวยๆ แต่งหน้าได้ปังๆ หน้าอาจจะพังไม่ปังก็ได้นะคะ ผู้หญิงกับการแต่งหน้า อยู่คู่กันเป็นเรื่องที่ขาดไม่ได้นอกจากจะต้อง โบกรองพื้นหนาๆ ลงสกินแคร์ เซรั่ม ครีมกันแดด บลาๆ และ ไหนจะมลพิษอีกการทำความสะอาดหน้าโดนไม่ใช้ คลีนซิ่ง ทำความสะอาดถือว่าพังมาก หน้าพังแน่นอนคะ เพราะนอกจากเป็นที่สะสมแบคทีเรีย และ เชื้อโรค แล้วทำให้เกิดการอุดตันรูขุมขนจนเกิดสิวได้ เพราะแบบนี้เราเลยต้องการผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งล้างเครื่องสำอางดีๆ ไม่ทำร้ายผิวหน้า ที่สำคัญเช็ดออกง่ายมาก วันนี้แอดได้รวบรวม คลีนซิ่งสำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่มีแอลกอฮอล์ มาฝากสาวๆ กันมากมายหลายแบรนด์ กระซิบเบาๆ ว่าผิวแพ้ง่าย บอบบางใช้ได้นะค่ะ สงสัยไหม Cleansing กับ Cleanser ต่างกันอย่างไร Cleansing (คลีนซิ่ง) คือผลิตภัณฑ์ขั้นตอนแรกของการทำความสะอาดผิวหน้าก่อนล้างหน้าด้วยคลีนเซอร์ ซึ่งก็คือการเช็ดเอาพวกรองพื้น เมคอัพ กันแดดทั้งหลายออกไปในขั้นตอนนี้มีทั้งแบบเช็ด หรือนวดแล้วล้างออก Cleanser (คลีนเซอร์) คือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าประเภท Face wash หรือทำความสะอาดด้วยการล้างออกให้ลึกถึงรูขุมขนการทำความสะอาด ขั้นตอนนี้ก็จะสำคัญมากหน่อยถึงแม้ตอนเช้าบางคนจะไม่เลือกใช้คลีนซิ่ง ก็อย่าลืมคลีนเซอร์กันนะ เลือกคลีนซิ่งให้เหมาะกับผิว ผิวธรรมดา ผิวแบบนี้ใช้อะไรก็ได้ ขึ้นอยู่กับแต่งหน้ามากน้อยแค่ไหนแต่ก็ต้องไม่ไปทำร้ายผิวตัวเองด้วยการทำความสะอาดผิวแบบไม่บันยะบันยังนะค่ะ […]

ใช้เซรั่มแล้วแพ้ – เซรั่มหน้าใสเกาหลี เพื่อผิวแพ้ง่าย

serum-korea-for-sensitive-skin

ต้องบอกเลยว่ายิ่งนับวันกระแสเกาหลียิ่งมาแรง เทรนด์หน้าใสผิวฉ่ำน้ำสุขภาพดี แต่งหน้าเหมือนไม่แต่งของสาวเกาหลีมาแรงมาก รวมไปถึง เซรั่มหน้าใสเกาหลี ยอดฮิต ที่เคลมเรื่อง ฟื้นฟูผิว อิ่มน้ำ กู้ผิวแพ้ง่ายช่วยให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่ามีเยอะมาก แต่แบบไหนจะเหมาะกับสภาพผิวอย่างเราบ้าง ยิ่งสาวๆ ผิวแพ้ง่าย ยิ่งต้องเลือกเยอะ และ มากกว่าสาวๆ ทั่วไป เพราะนอกจากจะใช้ฟื้นฟู และ ปกป้องผิวแล้ว ต้องเหมาะกับสภาพเมืองไทยด้วยนะสาวๆ ไหลเยิ้มเยอะไปไม่แก้ไขแล้วอาจจะสร้างปัญหาได้ วันนี้ แอดเลยคัด เซรั่ม ตัวเด็ด เหมาะสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายมาฝากกันจ๊า ว่าแล้วไปดูกันเลยค่ะ เซรั่มคืออะไร ทำไมจึงต้องใช้เซรั่ม Serum เป็นสกินแคร์เวชสำอางที่อัดแน่นไปด้วย Active Ingredients และ สารต้านอนุมูลอิสระ ใช้เพียงนิดเดียว ให้ผลลัพธ์ที่ดี มีประสิทธิภาพสูง Serum เหมาะกับการใช้แก้ปัญหาผิวเฉพาะจุด อย่างเช่น ริ้วรอย จุดด่างดำ ผิวเสียจากมลภาวะ แสงแดด ฟื้นฟูผิวแพ้ง่ายเป็นต้นคะ เซรั่ม สามารถช่วยดูแลผิวของเราได้ในระยะยาว ด้วยการเพิ่มคอลลาเจน และ ความชุ่มชื่นอย่างเต็มที่ เซรั่ม มีเนื้อสัมผัสที่เบากว่าครีม […]

เซรั่มดูแลแผลเป็น หลังศัลยกรรม

เซรั่มดูแลแผลเป็น หลังศัลยกรรม

เมื่อเกิดการผ่าตัดไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดเพื่อรักษา ผ่าตัดเพื่อศัลยกรรมความงาม สิ่งที่ตามมาหลังจากแผลหายดีแล้วนั้นคือ แผลเป็น จะเป็นแผลใหญ่หรือเล็ก ก็ล้วนแล้วแต่เป็นปัญหากวนใจอย่างมาก ยิ่งเป็นแผลบริเวณนอกร่มผ้า หรือใบหน้าแล้วละก็ อาจจะทำให้ขาดความมั่นใจได้ เห็นแล้วก็ไม่น่ามองเท่าไหร่ วันนี้แอดได้รวม สกินแคร์ ที่จะช่วยลดรอยแผลเป็นที่กวนใจมาฝากกันคะ มีมากมายหลายแบบให้เลือกเลยจะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย แผลเป็น เกิดจากกระบวนการรักษาแผลที่เกิดจากการฉีกขาดของเนื้อเยื่อ และ มีการสร้างเนื้อเยื่อที่เป็นคอลลาเจนมาทดแทนเนื้อเยื่อที่ถูกทำลายไป ซึ่งเป็นกระบวนการรักษาแผลตามธรรมชาติ เมื่อแผลหายดีแล้วก็จะทิ้งรอยแผลเป็นเอาไว้ หากปล่อยทิ้งไว้ตามธรรมชาติประมาณ 1-2 ปีเป็นต้นไป ชนิดของแผลเป็นจะมีอยู่ด้วยกัน 2 แบบ คือ แผลเป็นนูนหนาธรรมดา (Hypertrophic) คือ แผลเป็นที่เป็นสีแดง และ นูนขึ้นมาจากผิวหนังปกติ แต่ยังอยู่ในขอบเขตของรอยแผลเดิม แผลเป็นชนิดนี้ เกิดจากการสร้างคอลลาเจนมากเกินไป และ มักไม่ขยายกว้างขึ้นจากรอยเดิม โดยมักจะเกิดขึ้นภายใน 1 เดือน หลังแผลหาย แผลเป็นคีลอยด์ (Keloid) คือ แผลเป็นที่มีอาการนูน และ แดงคล้ายกับรอยแผลเป็นนูนหนาชนิดแรก ตัวแผลมักนูนเหนือผิวหนังตั้งแต่ 4 มิลลิเมตรขึ้นไป และ มักเกิดตามหลังแผลหายแล้วอย่างน้อย 3 เดือนไปแล้ว […]

เซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิว หลังเลเซอร์หน้า

laser เซรั่มฟื้นฟูผิว หลังเลเซอร์หน้า ลดริ้วรอย เพื่อผิวขาวใส

เลเซอร์ผิวหน้า (Laser Skin) คือกระบวนการรักษาผิวหนังอย่างหนึ่ง ช่วยปรับสภาพผิวให้ดีขึ้นด้วยเลเซอร์ โดยยิงแสงไปตรงบริเวณที่เกิดความผิดปกติ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวิธีที่สาวๆ หลายคนนิยมใช้ในการรักษาผิวหน้ากันอย่างมาก เนื่องจากเห็นผลค่อนข้างเร็ว และ ช่วยแก้ปัญหา ริ้วรอยแห่งวัย ฝ้า กระ รอยหลุมสิว หรือแผลเป็น สำหรับสาวๆ ที่ชอบทำเลเซอร์ มักจะเจอปัญหาผิวบาง ผิวแพ้ง่าย แถมยังขาดความชุ่มชื่น การดูแลผิวหน้า หลังการทำเลเซอร์นั้น จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ และถูกวิธี โดยเฉพาะการเลือก เซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิว หลังเลเซอร์หน้า เพื่อบำรุงผิว แอดจึงรวมผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวหลังทำเลเซอร์มาฝาก ผิวไม่พังแน่นอนค่ะ การรักษาผิวด้วยเลเซอร์แบ่งออกเป็น 3 ชนิด ชนิดที่ทำให้เกิดแผล (Ablative) ชนิดที่ทำให้เกิดแผลเล็กน้อย (Semi-ablative) ชนิดที่ไม่ทำให้เกิดแผล (Non-ablative) โดยเลเซอร์ทั้ง 3 ชนิด มีความเหมาะสมในการใช้รักษาผิวแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัญหาของแต่ละคน และ หากรู้ตัวว่าจะไปทำเลเซอร์ ภายใน 7 วันก่อนหน้า ไม่ควรสครับผิวอย่างเด็ดขาด เพราะหากทำเลเซอร์ไปแล้วอาจทำให้ผิวระคายเคือง เห่อ แพ้ และ […]

มาร์คหน้าผิวแพ้ง่าย

facial-mask-for-sensitive-skin

เกิดเป็นผู้หญิง ล้วนแล้วแต่มีปัญหายิ่งกับเรื่องผิวหน้าคงเป็นเรื่องแรกๆ ที่ต้องเจอกันใช่มั้ยคะ และ แน่นอนว่าสาวๆ หลายคนนอกจากการบำรุงหน้าทั่วไปแล้ว อีกขั้นตอนที่ขาดไม่ได้เลย คงจะเป็นการ มาร์คหน้า แน่นอนคะ แค่บำรุงทั่วไปคงไม่พอ ยิ่งสาวๆผิวแพ้ง่ายบอบบางแล้วละก็ ข้ามการบำรุงนี้ไม่ได้เลยคะ เพราะผิวหน้าเราต้องเจอมลภาวะในทุกๆ วัน มาร์คหน้า จึงเป็นอีกหนึ่งการบำรุงที่ถือว่าสำคัญมากๆ วันนี้แอดจึงรวม มาร์คหน้า กู้ผิวทั้งแบบ แผ่นมาร์ค และ สลีปมาร์ค มาให้สาวๆ กู้ผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส ตื่นมาหน้าฟูเด้งรับวันใหม่แบบสวยๆ กันไปเลย ว่าแต่ตัวไหนน่าสนใจบ้างมาดูกันค่ะ ก่อนจะเลือกมาร์คหน้ามาทำความรู้จักกับผิวให้มากขึ้นกันคะ ผิว แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ผิวธรรมดา (Normal Skin) สภาพผิวที่น่าอิจฉาที่สุด เพราะเป็นผิวที่มีความสมดุล คือไม่แห้งจนเกินไป และ ไม่มันจนเกินไป จึงถือว่าเป็นผิวที่มีสุขภาพดี การดูแลก็ไม่ต่างจากผิวบอบบางเพื่อให้ผิวแข็งแรงอยู่เสมอ สภาพผิวแบบนี้สามารถใช้มาร์คได้เกือบทุกประเภท ขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ที่ต้องการค่ะ ผิวแห้ง (Dry Skin) สภาพผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น หนักหน่อยอาจเป็นขุย ควรหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีส่วนผสมของ น้ำหอม และ […]

สกินแคร์เกาหลีตัวไหน ที่คนผิวแพ้ง่ายต้องลอง!

ผิวแพ้ง่าย

ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ปัญหากวนใจที่ใครๆ ก็ไม่อยากเป็น เพราะจะใช้อะไรก็ระคายเคืองง่าย ผิวแห้ง แสบแดง แต่งหน้าก็ยาก แต่วันนี้เรามีสกินแคร์ตัวแม่จากเกาหลีที่สาวๆ เค้าบอกต่อกันมาว่าเด็ด จะมีอะไรบ้างนั้นตามแก้มใสไปดูกันเลยค่ะ หนึ่งในปัญหาผิวที่ทำให้สาวไทยอย่างพวกเราต้องกุมขมับ ก็คือ ปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่าย จะใช้สกินแคร์อะไรก็ต้องระวังไปซะหมด อยากแต่งหน้าให้สวยเป๊ะ ก็ต้องคอยเช็กส่วนประกอบทุกตัวเพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่ทำให้ผื่นขึ้น สิวเห่อตามมา ซึ่งปัญหาผิวแพ้ง่ายนั้นนับวันยิ่งจะพบเจอได้มากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนหนึ่งก็มาจากมลภาวะในอากาศที่เพิ่มมากขึ้น รวมไปถึงการใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของสารเคมีที่รุนแรง จนทำให้ผิวหน้าระคายเคือง อ่อนแอและกลายเป็นผิวแพ้ง่ายในที่สุด วันนี้แก้มใสจึงมีสกินแคร์จากเกาหลี ที่เค้าการันตีว่าผลิตมาเพื่อสาวๆ ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะมาฝากกันค่ะ   วิธีสังเกตผิวแพ้ง่าย ผิวแดงขึ้นทันทีหลังสัมผัสสิ่งกระตุ้น เช่น การใช้โฟมล้างหน้า หรือการปะทะลมแรง แม้ดูเหมือนเป็นเรื่องปกติ แต่อาจเป็นอาการของผิวแพ้ง่ายจากผื่นผิวหนังอักเสบชนิดโรซาเซีย (Rosacea) ผิวหลุดลอกเป็นประจำจากการขาดความชุ่มชื้น มักเกิดจากการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารเร่งการผลัดเซลล์ผิว เช่น กรดไกลโคลิก หรือเรตินอยด์ ในปริมาณมากเป็นเวลานาน แสบผิว ผิวพุพองง่าย เกราะปกป้องผิวของผู้มีผิวแพ้ง่ายนั้นบอบบางกว่าคนทั่วไป ทำให้ผิวไวต่อสารเคมีหลายชนิดและอาจเกิดการระคายเคืองหลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ รู้สึกคันเป็นประจำเนื่องจากผิวแห้ง เกราะปกป้องผิวที่บางไม่เพียงทำให้ระคายเคืองง่าย แต่อาจส่งผลให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้น้อยและรู้สึกแห้งกร้านจนมีอาการคันตามผิวหนัง อ้างอิง : https://www.pobpad.com   สกินแคร์เกาหลีสำหรับผิวแพ้ง่าย   […]

ตามรอยหน้าใสสไตล์น้องผัก-พัคชินฮเย นางเอกซีรีย์เกาหลีชื่อดัง MEMORIES OF THE ALHAMBRA

พัคชินเฮ

หนึ่งในนางเอกซีรีย์เกาหลีที่หลายคนเทใจให้กับผิวที่สวยใสต้องยกให้ น้องผัก หรือ พัคชินฮเย ที่อยู่ในวงการมานานถึง 20ปี แต่ผิวก็ยังขาวกระจ่างใสหน้าเด้งไม่เปลี่ยน ยิ่งได้มาประกบคู่กับสามีแห่งชาติอย่าง ฮยอนบิน ในซีรีย์เกาหลีชื่อดัง MEMORIES OF THE ALHAMBRA ด้วยแล้วออร่ายิ่งจับ จนทำให้แก้มใสอดไม่ได้ที่จะต้องพาสาวๆ มาตามรอยความหน้าใสของเธอกัน เรื่องย่อซีรีย์เกาหลี MEMORIES OF THE ALHAMBRA ยูจินอู (รับบทโดย ฮยอนบิน) เจ้าของบริษัทจัดการการลงทุนที่กำลังพัฒนาโปรเจกต์ผลิตคอนแทคเลนส์ที่ออกแบบขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับการใช้คู่กับเทคโนโลยี AR โดยเขาได้เดินทางมายังประเทศสเปน เพื่อที่จะตามหาตัว จองเซจู (รับบทโดย ชานยอล EXO) โปรแกรมเมอร์อัจฉริยะที่เป็นนักพัฒนาเกม AR ที่ใช้ในการต่อสู้ในยุคกลาง โดยคิดว่าถ้าหากเกมที่เซจูพัฒนาสามารถนำมาต่อยอดใช้คู่กับเทคโนโลคอนแทคเลนส์ของจินอูได้ จะก่อให้เกิดรายได้มหาศาลและนำมาสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในวงการเทคโนโลยีแบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน แต่แล้วเซจูกลับหายตัวไปอย่างปริศนา ก่อนหน้าที่เซจูนัดหมายให้ จินอูมาพบที่โฮสเทลแห่งหนึ่งในเมืองกรานาดา ประเทศสเปน ซึ่งเป็นของ จองฮีจู (พัคชินฮเย) หญิงสาวที่พ่อแม่เสียชีวิตและต้องใช้ชีวิตดิ้นรนอยู่ที่สเปนด้วยการทำงานหลายอย่างที่เมืองโบราณกรานาดา ยูจินอูได้เข้าไปข้องเกี่ยวกับเหตุการณ์ลึกลับ ทั้งยังต้องต่อสู้กับเพื่อนรักที่กลายเป็นศัตรู และเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด   รายชื่อนักแสดงนำ ซีรีย์เกาหลี MEMORIES OF THE […]

ตามรอยซีรีย์เกาหลี You who came from the star พร้อมเคล็ดลับหน้าเด็กตลอดกาลแบบ จอนจีฮยอน!

จีฮยอน You Who Came from The Stars

คอซีรีย์เกาหลีที่ยังคงหลงรักความแก่นเซี้ยวของยายตัวร้ายอย่าง จอนจีฮยอน คงไม่พลาดซีรีย์เกาหลีแนว โรแมนติก คอมเมดี้เรื่องYou who came from the star แน่นอน มาตามรอยซีรีย์เรื่องนี้กับ 3สถานที่ถ่ายทำในเกาหลี พร้อม แนะนำสกินแคร์ที่ทำให้หน้าเด้งผิวใสแบบจอนจีฮยอน รับรองว่างานนี้ทั้งได้จิ้น แถมสวยฟินกันแบบสุดๆ! ด้วยเนื้อเรื่องที่แปลกแหวกแนว สุดแฟนตาซี และการใช้คู่พระนางเป็นดาราดังระดับซุปตาร์อย่าง จอนจีฮยอน และ คิม ซูฮยอน จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมซีรีย์เกาหลีเรื่องนี้ ถึงฮอตฮิตมากในเมืองไทย ถึงขั้นมีการซื้อลิขสิทธิ์มาทำเป็นเวอร์ชั่นไทยกันเลยทีเดียว ส่วนหนึ่งต้องยกเครดิตให้กับแอคติ้งและความสวยใสแบบอมตะของนางเอกอย่าง จอนจีฮยอน ที่ทำให้คอซีรีย์เกาหลีตามดูเรื่องนี้จนฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง วันนี้แก้มใสจึงขออาสาพาสาวๆ ไปตามรอยสถานที่ถ่ายทำในเรื่อง แล้วต่อด้วยเคล็ดลับและสกินแคร์ของสาวเกาหลี จะได้รู้กันซะทีว่าถ้าสาวไทยอย่างเราอยากจะมีผิวสวยใสหน้าเด้งเหมือนนางเอกเรื่องนี้ต้องทำยังไง ตามไปดูกันเลยค่า!   เรื่องย่อ You Who Came From the Stars – ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว You Who Came From the Stars เป็นซีรีย์เกาหลีแนวโรแมนติกสุดคอมเมดี้ผสมแฟนตาซี ด้วยเรื่องราวของ UFO ที่มายังโลกในสมัยยุคโชซอนเมื่อ […]